SỰ PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN DINH DƯỠNG NUTRICARE

Vũ Thy Thư1, Trần Thị Lan Hương2,
1 Chi hội Công nghệ Thực phẩm, Hội Dinh dưỡng Việt Nam
2 Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Phát triển sản phẩm mới là nhiệm vụ thường xuyên và không thể thiếu trên con đường phát triển của mỗi doanh nghiệp, bao gồm cả công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare. Trong 10 năm hình thành và phát triển công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã phát triển được hàng chục dòng sản phẩm sữa công thức phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau như phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi, người trưởng thành, người cao tuổi và đặc biệt hơn cả là dòng sữa dinh dưỡng y học dành cho người bệnh và người bệnh đang trong giai đoạn phục hồi. Các sản phẩm sữa công thức của công ty đa dạng, chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam được người tiêu dùng ở 63 tỉnh thành khắp cả nước ưa chuộng và tín nhiệm.

Chi tiết bài viết

Các bài báo tương tự

Ông/Bà cũng có thể bắt đầu một tìm kiếm tương tự nâng cao cho bài báo này.